⁉️ KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ KING PALACE? ⁉️

——————————

👩 “Tôi rất thích hệ thống điều hòa lọc không khí cung cấp khí tươi đến từng căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, đảm bảo không gian luôn trong lành và tươi mát cho cư dân.” – Chị N.T.Thùy, một chủ nhân tương lai của căn hộ King Palace cho biết.

👱 Anh N.N.Phước, một khách hàng đang tìm hiểu căn hộ King Palace cũng chia sẻ, anh vô cùng ưng ý với trạm lọc nước thứ cấp giúp đảm bảo chất lượng nước uống tại vòi luôn ổn định dù bất cứ sự cố nào từ bên ngoài xảy ra. Thêm vào đó hệ thống phòng cháy chữa cháy tại King Palace cũng đạt tiêu chuẩn tuyệt đối theo NFPA và IBC Hoa Kỳ khiến anh vô cùng yên tâm.

✨ Phần lớn khách hàng khi đến tham quan King Palace đều rất hài lòng ngày từ lần đầu tiên vì họ công nhận rằng nhà không chỉ là nơi để ở mà còn để hưởng thụ, được an tâm sống trong không gian đảm bảo sức khỏe.🍀🍀

👑 King Palace đã bước sang giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào Quý III/2020. Một cuộc sống đáng mơ ước đang chờ đợi các “vị Vua của thế kỷ 21” tại King Palace chỉ trong vài tháng nữa.


 

👑👑KING PALACE – NƠI CÁC VỊ VUA SỐNG👑👑

⚡Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Hoa Anh Đào – Tập đoàn Alphanam

⚡Vị trí: 108 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở)

⚡Loại hình căn hộ:

– 2 phòng ngủ: 85 – 94m2

– 3 phòng ngủ: 93 – 126m2

⚡Dự kiến bàn giao: Quý III/2020

☎☎☎ Liên hệ phòng kinh doanh: 0912774786

Website: https://tiendochungcu.com/king-palace/