Nhà liền kề FLC Garden City tại khu đô thị FLC Garden City Đại Mỗ, tọa lạc tại trung tâm Đại Mỗ, gần ngã ba Biển Sắt. Đây chính là cơ hội hấp dẫn dành cho quý khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp, hiện đại, môi trường sống xanh, sạch đẹp với mức giá vô cùng hấp dẫn. Cũng như một cơ hội cho khách hàng đầu tư BĐS với tỷ lệ sinh lời cao!

Tiếp nối thành công của dự án chung cư FLC Garden City trong trung tuần tháng 7 vừa qua, Tập đoàn FLC cho biết sẽ ra mắt dự án nổi bật ” Nhà Liền Kề FLC Garden City “, nằm trong khu đô thị FLC Garden City. Đặc biệt với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 25tr/m2. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn số 1 tai khu vực phía Tây thủ đô.

lien-ke-flc-garden-city-chungcuhngiare

1.Tên Dự Án : FLC GARDEN CITY

2 .Chủ đầu tư uy tín : Tập Đoàn FLC

– Với nguồn vốn ổn định,dồi dào, tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ , được thị trường nhìn nhận là nhà đầu tư phát triển tiêu biểu  trong mấy năm gần đây , FLC Group đang nổi lên như một thế lực mạnh trong lĩnh vực BĐS. rong năm 2012 và 2013 vừa qua, Công  ty cổ phần FLC liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh khi tăng trưởng luôn ở mức hai con số, tính đến tháng 4/2014 giá trị vốn hóa thị trường của tập đoàn đạt khoảng 1500 tỷ VNĐ.

– Từ quý II năm 2014 trở lại đây, FLC Group liên tục giới thiệu và cho ra mắt các dự án BĐS thuộc vào loại HOT ở Hà Nội . Trước tiên là thông tin gây xôn xao dư luận dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng- trên mảnh đất đắc địa nhất khu Tây Hà Nội . Tiếp theo đó là siêu dự án biệt thự ven biển FLC Vĩnh Thụy, Sầm Sơn đã đem lại thành công rực rỡ cho tập đoàn FLC. Tạo dựng chỗ đứng và tiềm lực tài chính hùng mạnh cho FLC. Tiếp nối thành công đó, FLC tiếp tục cho ra mắt dự án FLC Garden City với tổ hợp chung cư FLC Garden City và  đặc biệt là khu nhà liền kề FLC Garden City  .

– Với thế mạnh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển và quản lý các dự án BĐS, các dự án của FLC Group khá đa dạng : từ các sân Golf, đến khu nghỉ dưỡng, từ chung cư cao cấp, đến căn hộ thương mại , …. thậm chí là khu công nghiệp .Tuy nhiên đểm mấu chốt là chất lượng sản phẩm, giá cả tốt, tiến độ nhanh … đã tạo lên mức tăng trưởng ổn định cho lĩnh vực BĐS của FLC .

QUY MÔ KHU NHÀ LIỀN KỀ FLC GARDEN CITY – ĐẠI MỖ

CHỦ ĐẦU TƯ TIẾN HÀNH GIAI ĐOẠN I :

mat-bang-lien-ke-flc-garden-city-chungcuhngiare
Mặt bằng phân lô biệt thự – liền kề FLC Garden City

– Diện tích tổng thể dự án  : 7,895(ha) tương đương 78950 (m2), trong đó: mật độ xây dựng diện tích nhà ở là60,2%, đất giao thông là 20,3%; đất cây xanh, công viên, mặt nước là 16,1%, và đất công trình giáo dục là3,4%

– Số lượng căn hộ :  khoảng gần 2000 căn .

– Diện tích xây dựng khu nhà liền kề  :  25.083(m2) dự kiến chia làm 11 lô khác nhau, sẽ bố trí một cách khoa học dọc các tuyến đường nhỏ trong khu đô thị và nằm xen giữa các khu nhà cao tầng với thiết kế theo hướng không gian mở. Mỗi ngôi nhà sẽ tiếp xúc tối đa với ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, mang đến cho bạn một không gian sống thoáng đãng, trong lành.
– Chiều cao mỗi nhà liền kề  :  4 tầng

– Chiều cao nhà Biệt Thự : 3 tầng
– Khu thương mại, dịch vụ : có siêu thị , nhà trẻ, phòng  khám, ngân hàng, ….Sẽ đem đến cho cuộc sống của bạn và gia đình các dịch vụ tiện ích khác của cuộc sống tiện nghi, đửng cấp  .

– Khu không gian xanh : nhiều cây xanh, công viên, mặ hồ là gần 20%, còn gì tuyệt vời hơn cho cuộc sống mỗi ngày thêm trong lành và sảng khoái  .

– Bãi đỗ xe diện tích lớn với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh cho bạn sự tiện lợi và dễ dang khi đi lại .
* Thời gian bàn giao nhà dự kiến : khoảng quý IV năm 2016.

Ưu điểm dự án Nhà Liền Kề FLC Garden City:

  • Giá hấp dẫn, chỉ từ 25tr/m2
  • Vị trí đắc địa, giao thông vào trung tâm nội thành thuận lợi
  • Thiết kế căn hộ theo sở thích
  • Đầu tư sinh lời cao!

Xem thêm thông tin về dự án Chung cư FLC Garden City

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ phòng quản lý dự án : 0912.774.786 hoặc đăng ký nhận thông tin dự án theo mẫu : http://goo.gl/forms/sJ4rwRufmK